Subok Lang

Tapos na ang rtp deadline ko sa trabaho kaya balik blog ako. Nakatatamad ding magtrabaho sa ganitong panahon pero kailangang pasukan para di mabawasan ang sweldo, higit ngayong wala na akong natitirang sick/vacation leave.

Nag-iisip ako ng maaaring maging paksa ng blog ko ngayon, kaso walang masagap na signal ang utak ko. Pilitin ko kayang magbalik-tanaw? Pilitin ko kayang alalahanin ang mga kaganapan sa aking buhay sa taong 2015? Subukan ko nga.
Enero…
Pebrero…
Marso…
Abril…
Mayo…
Hunyo…
Hulyo…
Agosto…
Setyembre…
Oktubre…
Nobyembre…
Disyembre…

………… antabayanan.

Leave a Reply

